Làm mới căn phòng bằng những mẹo trang trí đơn giản

Bạn chỉ cần treo thêm một bức tranh lên tường, bày thêm một tấm thảm là có thể tạo nên cá tính riêng và làm mới cho không gian căn phòng.

1. Sơn tường bằng một gam màu khác
 

khi cần tạo điểm nhấn cho căn phòng 
Màu trắng luôn giúp cho không gian nhà bạn rộng rãi hơn. Tuy nhiên, khi cần tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn chỉ cần sơn một bức tường bằng màu sắc phù hợp. 


2. Sơn hoặc dùng giấy dán tường kẻ sọc
 

căn phòng có cảm giác cao 
Nếu bạn có cá tính mạnh và yêu thích sự thanh lịch thì sơn kẻ sọc là một lựa chọn đơn giản và thích hợp. Bạn nên chọn những đường kẻ dọc để giúp cho căn phòng có cảm giác cao hơn.


3. Treo tranh ấn tượng
 

sự thu hút cho cả căn phòng 
Chỉ cần một bức tranh đẹp là đã đủ để tạo sự thu hút cho cả căn phòng. Những mảng màu mạnh, hình khối đơn giản sẽ mang lại chất nghệ thuật cho nơi bạn ở.


4. Trưng bày thật nhiều tranh trên tường
 

Không cần tốn nhiều tiền bạn vẫn có thể tạo được một góc trang trí tranh ảnh đẹp mắt trong nhà. Chỉ cần những tấm poster, bản đồ đơn giản, bìa báo hay ảnh tự chụp... là bạn cũng có thể biến căn phòng thành gallery đẹp 
Không cần tốn nhiều tiền bạn vẫn có thể tạo được một góc trang trí tranh ảnh đẹp mắt trong nhà. Chỉ cần những tấm poster, bản đồ đơn giản, bìa báo hay ảnh tự chụp... là bạn cũng có thể biến căn phòng thành gallery đẹp.


5. Bày thảm trang trí
 

căn phòng mang phong cách hiện đại  
Nếu bạn muốn căn phòng mang phong cách hiện đại pha một chút cổ điển, bạn có thể lựa chọn một tấm thảm với tông màu nâu trầm.